Xu thế vận chuyển hành khách bằng xe giường nằm limousine cao cấp

Nhà xe Mạnh Quân xin giới thiệu đến quý khách hàng dịch vụ vận chuyển bằng xe giường nằm Limousine – một trong những dịch vụ vận chuyển cao cấp nhất của chúng tôi.

Xe Limousine của Mạnh Quân được trang bị đầy đủ các tiện ích để mang đến cho quý khách trải nghiệm vận chuyển thoải mái và sang trọng nhất. Nhà xe Mạnh Quân có hai loại xe cao cấp  số 1 Việt Nam: dòng xe cung điện di động 24 phòng và dòng xe limousine 20 giường cao cấp.

Xe cung điện di động có các phòng riêng tư, trang bị tivi , wifi, sạc USB, giường massage. Đồng thời Mạnh Quân là hãng xe duy nhất có xe cung điện với chiều rộng 1m và chiều dài 1m95, giúp cho khách hàng nằm thật thoải mái trên hành trình du lịch của mình.

Hệ thống điều hòa không khí trên xe được tích hợp với các bộ lọc không khí cao cấp, giúp làm sạch không khí và tạo không gian thoáng mát, đem lại sự dễ chịu và thư giãn cho quý khách trong suốt chuyến đi.

Xe Cung điện, Limousine của chúng tôi được trang bị cửa sổ kính cường lực, mang đến cho quý khách hàng cái nhìn tuyệt đẹp về cảnh quan bên ngoài. Ngoài ra, hệ thống âm thanh vòm, tivi LCD, đèn LED, wifi tốc độ cao, bàn làm việc và nhiều tiện ích khác cũng được trang bị cho xe Limousine của chúng tôi.

Đội ngũ tài xế của chúng tôi được đào tạo chuyên nghiệp, tận tâm và thân thiện, sẽ đem đến cho quý khách sự an toàn và tin cậy trong suốt chuyến đi. Chúng tôi cam kết sẽ đưa quý khách đến nơi một cách an toàn, đúng giờ và đầy đủ các tiện ích cao cấp.

Với dịch vụ vận chuyển bằng xe Cung điện, Limousine của Nhà xe Mạnh Quân, quý khách sẽ được trải nghiệm chuyến đi thoải mái, an toàn và đầy đủ tiện nghi. Hãy liên hệ với chúng tôi( Hotline: 0325.277.588 – 0965.282.588) để đặt vé và trải nghiệm dịch vụ vận chuyển cao cấp nhất!